top of page
Pas encore de mots-clés.

PAR TAGS : 

POST RÉCENTS : 

ME SUIVRE : 

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Facebook Giới Thiệu Công Cụ Mới Cho Quản Trị Viên, Thành Viên Nhóm

Bên cạnh tài khoản cá nhân và các trang Fanpage thì nhóm trong Facebook cũng đang thể hiện được hiệu quả của nó. Nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng nhóm là các truyền thông, tiếp cận người dùng song song với các hoạt động trên page. Facebook đang có nhiều động thái phát triển các hoạt động trên Nhóm của cả người dùng và quản trị viên.

Công cụ mới được Facebook giới thiệu đến các quản trị viên của nhóm và các thành viên đang tham gia. Điều này hỗ trợ tương tác tối ưu hơn.

Trong những bài viết chào mừng thành viên mới, Facebook sẽ tự động tag tên thành viên mới

Quản trị viên của nhóm bây giờ có thể dễ dàng biết được những thành viên mới tham gia đồng thời cập nhật những bài viết chào mừng sẽ tự động gắn thẻ các thành viên mới.

Quản trị viên có thể lên lịch khung thời gian đăng bài để nhận được tương tác tối ưu nhất

Quản trị viên có thêm nhiều mẹo để quản lý nhóm hiệu quả hơn như có thể dễ dàng lập lịch các bài đăng vào các thời điểm khi có nhiều thành viên nhóm đang hoạt động nhất.

Bên cạnh đó việc kiểm soát nhiều hành vi trong nhóm hơn cũng được Facebook quan tâm. Quản trị viên của nhóm có thể tạm thời xóa những thành viên khỏi nhiều nhóm mà họ quản lý bằng một cú nhấp chuột.

Các thành viên dễ dàng thấy được những thông tin thành viên khác có cùng sở thích với mình

Đối với những thành viên trong nhóm khi nhấp vào thành viên khác thì họ có thể xem được hồ sơ cụ thể theo nhóm bao gồm các thông tin công khai, gồm các sở thích chung và các hoạt động trong nhóm.

⇒ XEM THÊM:

Bên cạnh những tương tác trong nhóm thì Facebook tạo cơ hội kết nối rộng hơn giữa các nhóm, các quản trị viên của các cộng đồng khác. Facebook tạo ra danh mục chung của các nhóm có ý nghĩa trên Facebook gồm nhiều lĩnh vực khác nhau từ công việc, gia đình, địa lý, cuộc sống, món ăn…

Facebook đã và đang khám phá nhiều hơn để quản trị cũng như người dùng Facebook sử dụng Nhóm một cách hiệu quả hơn. Tương tác trên các nhóm có nhiều điểm tối ưu hơn Fanpage và tài khoản cá nhân. Nếu nhóm của bạn còn chưa hoạt động hiệu quả thì hãy sử dụng dịch vụ hack like Facebook của AUTOBOTME. Vì bài viết trong nhóm không thể sử dụng dịch vụ Facebook Ads để tăng tương tác nên hack like Facebook là giải pháp tối ưu cho bạn. Mọi bài viết trong nhóm có sự hỗ trợ của dịch vụ hack like Facebook đều có thể tăng like một cách nhanh chóng và an toàn. Chi phí cho mỗi gói dịch vụ hack like Facebook hiện nay khá phù hợp với nhu cầu và khả năng của nhiều người dùng. Liên hệ ngay AUTOBOTME để trải nghiệm dịch vụ hack like Facebook cho nhóm của bạn ngay bây giờ.

Nguồn bài viết:

Bản quyền thuộc về website: https://auto-bot.me/


bottom of page