top of page
Pas encore de mots-clés.

PAR TAGS : 

POST RÉCENTS : 

ME SUIVRE : 

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Nắm Bắt 4 Diễn Biến Tâm Lý Khách Hàng Khi Mua Sắm Trên Facebook

Nắm bắt tâm lý khách hàng là giải pháp tối ưu để người bán biết được khách hàng của mình đang cần gì, muốn sản phẩm ra sao. Đó là yếu tố quyết định đến sự thuyết phục của người dùng đến việc mua hàng của người dùng. Cùng nghiên cứu 4 diễn biến tâm lý của khách hàng sau đây để có thêm nhiều cơ hội bán được hàng và cạnh tranh với các đối thủ khác.

4 diễn biến tâm lý khách hàng khu mua sắm trên Facebook

Thấu hiểu những gì khách hàng cần là chìa khóa thành công của khách hàng

Giai đoạn 1: Nghi ngờ

Đa phần người dùng Facebook khi mua hàng online thường không lựa chọn ngay sản phẩm mà họ cần. Trước khi mua, họ tìm kiếm trên Facebook để tìm kiếm được nhiều nhà cung cấp khác nhau. Ở gian đoạn này, hình ảnh doanh nghiệp trên Facebook rất quan trọng, quyết định đến 50% việc mua hàng hay không. Để xóa bỏ tâm lý nghi ngờ chất lượng của sản phẩm thì doanh nghiệp cần có những sản phẩm, những bài viết có nội dung và hình ảnh đấu từ thu hút lượng like khủng. Để làm được điều này, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ hack like Facebook của AUTOBOTME để tăng lượt like nhanh chóng, mọi bài viết sử dụng hack like Facebook luôn có lượt like cao và ổn định. Chỉ cần chi trả một khoản chi phí phù hợp, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ hack like Facebook để hỗ trợ cho nền tảng tin tưởng của thương hiệu.

Giai đoạn 2: Tìm hiểu về sản phẩm

Sau giai đoạn nghi ngờ thì người dùng bước vào giai đoạn tìm hiểu về sản phẩm. Người dùng quan tâm đến chất lượng, mẫu mã, giá cả sản phẩm. Bằng cách trò chuyện hay chia sẻ kinh nghiệm, người bán và người mua có thể chia sẽ những thông tin mà mình muốn biết. Hãy luôn giải đáp những câu hỏi mà khách hàng đặt ra hay nghi ngờ trong thời gian sớm nhất sẽ thúc đẩy người mua quan tâm và lựa chọn sản phẩm của bạn.

Giai đoạn 3: Mua hàng

Khi tìm hiểu và lựa chọn được sản phẩm mà người dùng mong muốn, khách hàng có tâm lý muốn sở hữu món đồ mình muốn càng sớm tốt. Doanh nghiệp cần đầu tư vào hình thức thanh toán và giao hàng hợp lý để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó người bán hàng cũng không nên im lặng trong thời gian này. Hãy thường xuyên trao đổi hỏi thăm khách hàng về chất lượng sản phẩm và độ hài lòng của khách hàng. Những thông tin này sẽ là nội dung thu hút những khách hàng mới bước vào giai đoạn 1. Đồng thời thì trong giai đoạn này rất dễ để doanh nghiệp kết hợp giới thiệu thêm nhiều sản phẩm mới mà khách hàng chưa tìm hiểu đến.

⇒ XEM THÊM:

Giai đoạn 4: Sau mua hàng

Người bán hàng đừng quên giai đoạn quan trọng này, đừng nghĩ sau khi bán hàng xong thì sẽ không còn liên quan tới khách hàng nữa. Thay vì im lặng hãy chia sẽ những bài viết chia sẽ về việc sử dụng và giải quyết vấn đề như hỏng hóc hay chưa sử dụng được triệt để giá trị của sản phẩm. Những bài viết này luôn được khách hàng quan tâm, tăng like Facebook hiệu quả. Giai đoạn chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng là cách để họ tiếp tục sử dụng nhiều sản phẩm của bạn và giới thiệu cho người thân, bạn bè của họ.

Trên đây là 4 giai đoạn cơ bản các diễn biến tâm lý của khách hàng khi mua sắm trên Facebook. Hiểu được tâm lý khách hàng đang cần gì, mong muốn gì là chìa khóa thành công của mọi doanh nghiệp. Doanh nghiệp có nhiều cơ hội để tăng lượng khách hàng cho mình khi hiểu được mọi tâm lý của khách hàng.

Bản quyền thuộc về website: https://auto-bot.me/


bottom of page