top of page
Pas encore de mots-clés.

PAR TAGS : 

POST RÉCENTS : 

ME SUIVRE : 

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Cách Tiết Kiệm Chi Phí Khi Sử Dụng Facebook Ads

Người dùng Facebook kinh doanh hay bán hàng đều biết đến dịch vụ Facebook Ads. Facebook Ads là dịch vụ quảng cáo do chính Facebook cung cấp cho người dùng Facebook, đáp ứng nhu cầu tăng like Facebook, tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, chi phí cho một chiến lược quảng cáo Facebook Ads hiện đang ở mức khá cao khiến nhiều người dùng hạn chế sử dụng Facebook Ads. Vậy làm sao để giảm chi phí khi sử dụng nhưng mà vẫn đạt hiệu quả, tăng like Facebook như mong muốn.

Những cách tiết kiệm chi phí khi sử dụng Facebook Ads nhưng vẫn thu được hiệu quả tốt

Hiệu quả từ Facebook Ads là rất lớn nhưng chi phí là điều khiến nhiền doanh nghiệp e ngại

Nắm rõ các nguyên tắc của Facebook Ads

Facebook có nhiều chính sách và nguyên tắc vô cùng nghiêm ngặt khi người dùng sử dụng dịch vụ Facebook Ads. Chính vì vậy để đạt hiệu quả cao nhất với số tiền bỏ ra thì người dùng phải học hỏi tìm hiểu các kiến thức liên quan đến lĩnh vực quảng cáo trên Facebook ví dụ hình ảnh có quá 20% văn bản thì sẽ bị hạn chế hiển thị, các bài viết có nội dung phân biệt chủng tộc… thì sẽ bị cấm quảng cáo…

Chọn đúng đối tượng khách hàng

Facebook Ads cho phép người dùng Facebook lựa chọn đối tượng khách hàng tiếp cận bài viết của bạn. Để tăng lượt like Facebook, tiếp cận đúng người và bán được hàng thì nhà kinh doanh cần xác định đúng người có nhu cầu mua hàng, quan tâm đến sản phẩm mà bạn cung cấp.

⇒ XEM THÊM:

Tận dụng tối đa không gian quảng cáo

Facebook cho phép người dùng sử dụng 25 ký tự cho tiêu đề và 135 ký tự cho nội dung quảng cáo. Hãy biết tận dụng từng con chữ để mang đến những nội dung đặc biệt và đáng giá nhất đến người đọc.

Thiết lập thời gian quảng cáo phù hợp

Khi đưa sản phẩm ra thị trường Facebook, nhà cung cấp nắm rõ được người mua hàng của mình lầ ai, có hành vi hoạt động trên Facebook ra sao. Điều này giúp họ cập nhật các thông tin bài viết vào khung giờ trong ngày, trong tuần phù hợp nhất tránh tình trạng lãng phí tiền bạc công sức vào những thời gian kém hiệu quả.

Bên cạnh những hiệu quả mà Facebook Ads mang lại thì làm sao để tiết kiệm chi phí khi sử dụng Facebook Ads là bài toán nan giải mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bằng những cách trên hi vọng người dùng có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook hiệu quả mà tiết kiệm chi phí hơn. Còn nếu muốn tăng like Facebook, tăng lượt tiếp cận với chi phí phù hợp hơn hãy liên hệ AUTOBOTME để sử dụng dịch vụ hack like Facebook. Không nhiều nguyên tắc khó nhằn, chi phí phù hợp, chất lượng được đảm bảo dịch vụ hack like Facebook được nhiều người dùng lựa chọn. Hack like Facebook hỗ trợ đắc lực cho mọi cá nhân, doanh nghiệp bán hàng trên Facebook.

Bản quyền thuộc về website: https://auto-bot.me/


bottom of page