top of page
Pas encore de mots-clés.

PAR TAGS : 

POST RÉCENTS : 

ME SUIVRE : 

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Thủ Thuật Sử Dụng Video Tăng Like Hiệu Quả Trên Facebook

Nếu như Facebook đang là ông vua mạng xã hội trên thế giới thì video là ông vua nội dụng tren Facebook giúp người dùng tăng like Facebook hiệu quả và tiếp cận được nhiều người dùng hơn. Các video trên Facebook xoay quanh chia sẽ các ý tưởng, thông tin, hình ảnh mọi lĩnh vực của cuộc sống. Từ một người dùng bình thường đến các doanh nghiệp bán hàng đều dùng video để chia sẽ thông tin đến người khác. Bạn có đang sử dụng video trên Facebook và đạt hiệu quả như mong muốn. Nếu chưa thì hãy tham khảo những thủ thuật sử dụng video Facebook sau đây.

Những thủ thuật sử dụng video Facebook hiệu quả

Sử dụng video Facebook là cách truyền tải thông tin hiệu quả và thu hút nhất hiện nay

Độ dài lý tưởng

Một video thu hút người xem, tăng like Facebook nhanh chóng thường có độ dài trong khoản từ 2 đến 4 phút. Mặc dù Facebook cho phép người dùng đăng tải các video dài dưới 45 phút, dung lương 1,75 GB nhưng đừng bao giờ đăng một video quá dài như vậy. Nếu thông tin giá trị chỉ có vài phút nhưng bạn lại kéo dài thời gian thì khiến người xem hết hứng thú và mất kiên nhẫn để tiếp tục xem tiếp. Hãy ưu tiên sử dụng các video ngắn, nội dung có thể mang tính thời sự, hài hước hay đánh cảm xúc của người xem như phẩn nộ, buồn, vui…

Có phụ đề cho từng video

Phụ đề bằng tiếng việt hay tiếng anh sẽ tạo ra sự chuyên nghiệp cho cho thông tin bạn chia sẻ.Đồng thời người xem có thể dễ dàng theo dõi khi thông tin truyền tải nhanh hay ở một thứ tiếng khác.

⇒ XEM THÊM:

Đăng trực tiếp

Thay vì chia sẻ đường link từ Youtobe hãy chia sẻ trực tiếp video bạn có lên Facebook. Bởi Facebook luôn ưu tiên các video của nội bộ hơn các bài viết có chứa link bên ngoài.

Sử dụng dịch vụ hack like Facebook hỗ trợ

Video là một trong những dạng nội dung được người xem lựa chọn nhiều vì sự sinh động chân thật và không phải đọc quá nhiều. Tuy nhiên để thúc đẩy những video hay đến với nhiều người dùng, thay vì quảng cáo quá nhiều chi phí, doanh nghiệp cá nhân nên sử dụng một dịch vụ hỗ trợ là như dịch vụ hack like Facebook của AUTOBOTME. Dịch vụ hack like giúp người dùng sở hữu những lượt like khủng cho mọi bài viết. Đánh vào tâm lý tò mò của người dùng, hack like Facebook hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thêm nhiều người dùng khác nhau. Mọi video được cập nhật đều có lượng like cao và ổn định nhờ hack like Facebook.

Đầu tư vào hình ảnh video trên Facebook là việc cần thiết phải làm hiện nay của mọi doanh nghiệp. Sử dụng đúng mọi khả năng của Facebook cho phép, những đoạn video của người dùng có thể kiếm được ra tiền như khi đăng tải trên Youtube. Hi vọng những thủ thuật sử dụng video Facebook trên đây sẽ mang lại hiệu quả, tăng like Facebook dễ dàng hơn cho bạn.

Nguồn bài viết: https://auto-bot.me/thu-thuat-su-dung-video-tang-like-hieu-qua-tren-facebook-161

Bản quyền thuộc về website: https://auto-bot.me/


bottom of page