top of page
Pas encore de mots-clés.

PAR TAGS : 

POST RÉCENTS : 

ME SUIVRE : 

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Facebook Thêm News Feed Thứ Hai – Explore Feed

Sau giai đoạn thử nghiệm, Facebook chính thức cho ra mắt và triển khai trên diện rộng bản News Feed thứ hai - Explore Feed. Hiện tại, Explore có thể sử dung trên cả thiết bị di động và máy tính.

Explore Feed có gì đặc biệt?

Sau thời gian thử nghiệm trên thiết bị di động, Facebook triển khai trên diện rộng có trên cả máy tính:

Biểu tượng quả tên lửa chính là News Feed thứ 2 mà Facebook thử nghiệm trên di động

  • Trên máy tính Explore Feed nằm trên thanh sidebar bên trái, bên trong mục Explore – nơi người dùng thường truy cập các tính năng Events, Groups, Pages, Moments, Saved…

  • Còn trên di động, người dùng dễ dàng tìm thấy Explore Feed dưới thư mục More.

Explore Feed cung cấp những trạng thái, bài báo, hình ảnh, video từ nhiều nguồn mà người dùng chưa bao giờ like hay tìm kiếm. Tuy nhiên những thông tin này không phải ngẫu nhiên mà Facebook cung cấp cho người dùng. Chúng đều có những đặc điểm tương đồng với những thông tin hình ảnh bạn đã thích hoặc bạn bè của bạn quan tâm.

Explore Feed được tạo ra với mục đích giúp người dùng có nhiều cơ hội để khám phá và tìm hiểu thêm nhiều nội dung hơn trên chính mạng xã hội Facebook.

⇒ XEM THÊM:

Mục tiêu cuối cùng của Explore Feed là gì?

Như ở trên, chúng tôi đã nói, Facebook lập ra News Feed thứ 2 để hỗ trở người dùng tiếp cận thêm nhiều thông tin trên Facebook. Tuy nhiên mục đích cuối cùng của Facebook là phục vụ nhiều hơn và kiếm tiền nhiều hơn nhờ quảng cáo.

Ngoài News Feed, người dùng có nhiều cơ hội tiếp cận và chia sẽ thông tin nhiều hơn

Hiện tại, News Feed thứ 2 - Explore Feed chưa có quảng cáo là điều kiện để cho nhiều doanh nghiệp bán hàng trực tuyến đầu tư và phát triển. Vì chưa có dịch vụ quảng cáo, nên để xây dựng thương hiệu tối ưu và hiệu quả trên Explore Feed, doanh nghiệp hãy sử dụng dịch vụ hack like Facebook của AUTOBOTME. Với dịch vụ hack like Facebook. Mọi bài viết đề được tăng like nhanh chóng với số lượng khủng. Một thị trường mới và hoàn toàn tiềm năng thì việc đi trước một bước thay vì chờ quảng cáo từ Facebook là điều đúng đắn. Với những lượt like thật và giá cả phù hợp từ dịch vụ hack like Facebook của AUTOBOTME giúp thương hiệu của bạn nhanh chóng sở hữu những bài viết lượt like khủng và luôn an toàn.

Facebook thêm News Feed thứ hai - Explore Feed là cơ hội cho Facebook và chính người dùng Facebook. Hãy thử sử dụng và trải nghiệm Explore Feed của Facebook!

Bản quyền thuộc về website: https://auto-bot.me/


bottom of page