top of page
Pas encore de mots-clés.

PAR TAGS : 

POST RÉCENTS : 

ME SUIVRE : 

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

3 Tuyệt Chiêu Sử Dụng Hình Ảnh Hiệu Quả, Ấn Tượng Trên Facebook

Hình ảnh nổi bật, mang đặc trưng của sản phẩm của doanh nghiệp có thể đánh bật những nội dụng với đối thủ khác cạnh tranh khác. Mọi nội dung có sử dụng hình ảnh được đầu tư và sáng tạo là điều mà mọi doanh nghiệp mong muốn. Sau đây là 3 tuyệt chiêu sử dụng hình ảnh hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng, tăng like Facebook nhanh chóng.

3 tuyệt chiêu sử dụng hình ảnh hiệu quả trên Facebook

Đầu tư vào hình ảnh là điều mọi doanh nghiệp phải làm để cạnh tranh và phát triển

Sử dụng video nhiều hơn

Bạn có biết sử dụng video đang là xu hướng truyền thông hiện nay? Trên Facebook, video có thể nhận được lượt chia sẻ gấp 12 lần bất kỳ nội dung nào trên Facebook.

Một bức ảnh cho người xem một góc của sản phẩm của thương hiệu thì một đoạn video ngắn đưa ra một cái nhìn đa chiều, chân thật, sống động hơn. Do đó những bài viết sử dụng video nhận được lượt like và các lượt tương tác khác rất khủng.

Khi sử dụng video việc kết hợp giữa sản phẩm với các yếu tố cảm xúc, nhân văn hay hài hước sẽ đem lại hiệu quả tối ưu.

⇒ XEM THÊM:

Sử dụng hình ảnh từ người hâm mộ cung cấp

Bạn chưa nghĩ ra điều gì mới độc đáo đừng ngần ngại chia sẻ với bạn bè hay những người yêu thích, theo dõi bạn. Bằng chính những trải nghiệm họ trải qua khi sử dụng sản phẩm của bạn sẽ là những hình ảnh thuyết phục nhất. Bạn có thể có được những bức ảnh đẹp, ý nghĩa và chân thực từ fan nhờ tổ chức các cuộc thi hay đơn giản chỉ là một sự tâm sự chia sẻ của người dùng về hình ảnh của sản phẩm trong cuộc sống của họ. Bằng cách này doanh nghiệp vừa có được những hình ảnh đẹp vừa tạo niềm tin và chia sẻ cùng khách hàng.

Tạo ra một hình ảnh đại diện đặc biệt

Một xu hướng sử dụng hình ảnh hiệu quả trên Facebook hiện nay là tạo nên một hình ảnh đại diện cho mình – linh vật thương hiệu. Một linh vật có hình ảnh dễ thừơng mang nét đặc biệt đậm chất thương hiệu của bạn. Chỉ cần bắt gặp con vật đó thì người xem liên tưởng đến thương hiệu đó. Chúng không chỉ là một linh vật mà chúng là cách để bạn kể câu chuyện thương hiệu một cách dễ dàng và gần gũi hơn.

Những hình ảnh khi được sử dụng hiệu quả thu được lượng tương tác rất tốt. Nhưng nếu bạn chưa có điều kiện để đầu tư các hoạt động như sản xuất video, thiết kế hình ảnh linh vật thì bạn có thể nhận sử hộ trợ của AUTOBOTME, sử dụng dịch vụ hack like Facebook để tăng like Facebook, tăng tương tác hiệu quả. Dịch vụ hack like Facebook chất lượng hỗ trợ cho mọi người dùng có nhu cầu tăng like với mọi bài viết trên Facebook.

Bản quyền thuộc về website: https://auto-bot.me/


bottom of page