top of page
Pas encore de mots-clés.

PAR TAGS : 

POST RÉCENTS : 

ME SUIVRE : 

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Những Chiêu Câu Like Bán Hàng Trên Facebook Hiện Nay Liệu Có Ổn

Facebook hiện nay không còn là mạng xã hội đơn thuần nữa, mà nó dần trở thành kênh bán hàng. Người dùng Facebook có thể là người bán và cũng là người mua. Mọi mặt hàng từ hàng tiêu dùng, gia dụng cho đến các mặt hàng xa xỉ, đắt tiền đều có mặt ở trên Facebook. Nhiều cửa hàng mọc lên, tạo ra sự cạnh tranh gay gắt giữa các người dùng. Để tăng like Facebook, nhiều shop bán hàng online đã sử dụng các chiêu trò để câu like. Tuy nhiên những chiêu trò này liệu có hiệu quả vậy không?

⇒ XEM THÊM:

Những chiêu trò câu like bán hàng trên Facebook hiện n

Có nhiều người dùng bất chất sử dụng mọi chiêu trò để tăng like Facebook

Tạo tài khoản hotgirl, hotboy

Trên Facebook, những người dùng luôn được quan tâm trên mạng xã hội là những hotboy, hot girl. Một bài viết hình ảnh của họ có thể thu hút hàng ngàn lượt like tự nhiên. Nhờ sắc đẹp của họ tạo ra sự thu hút. Các shop bán hàng thời trang, mỹ phẩm dựa vào tâm lý này mà tạo lập những tài khoản ảo dùng hình ảnh đẹp để câu like. Sau khi có lượng like khủng thì các tài khoản này chuyển qua bán hàng. Cách này hiện được nhiều người dùng sử dụng tuy nhiên nếu bị chính chủ phát hiện thì không những không bán được hàng mà còn bị cư dân mạng ném đá, tẩy chay.

Lập tài khoản giả các thương hiệu nổi tiếng

Sẽ không khó để nhiều người dùng bắt gặp cảnh tượng bạn bè mình đi chia sẽ những thông tin của các page lớn như Honda Việt Nam, Thế giới di đông… Các chiêu trò của những page này là tạo lập một thương hiệu nổi tiếng, kêu gọi mọi người like, comment, chia sẽ để nhận các giải thưởng giá trị như xe máy, điện thoại… Nhiều người dùng nhẹ dạ mà tin tưởng làm theo. Những sau đó mới ngã ngữa ra không ai nhận được món quà nào và page thì đã chuyển qua thành một trang bán hàng. Kiểu tăng like Facebook này hiện nay không hiếm, nhưng vẫn nhiều người mắc bẫy. Sau khi họ biết được sự thật thì dễ dàng bỏ like cho page đó.

Sử dụng hình ảnh, video nhạy cảm

Nhiều tài khoản Facebook bán hàng đã bất chấp sử dụng nhiều hình ảnh nhạy cảm như khoe cơ thể, hình ảnh cấm để tạo sự tò mò thu hút. Cách này giúp các tài khoản bán hàng tăng like một cách nhanh chóng. Tuy nhiên sử dụng cách này quá nhiều thì bị khách hàng quay lưng và bị Facebook khóa tài khoản.

Trên đây mới chỉ là 3 cách phổ biến trong rất nhiều cách câu view tăng like hiện nay. Tuy nhiên các chiêu trò câu view, tăng like Facebook này gần như chỉ có hiệu quả một thời gian ngắn và sau đó bị người dùng quay lưng. Để tăng like chất lượng và an toàn hơn hãy sử dụng dịch vụ hack like Facebook củaAUTOBOTME. Chi phí người dùng bỏ ra khá phù hợp với nhiều nhiều dùng mà chất lượng và an toàn luôn được đảm bảo. Tại sao không sử dụng dịch vụ hack like Facebook thay cho các chiêu trò câu like nhất thời đó?

Bản quyền thuộc về website: https://auto-bot.me/


bottom of page