top of page
Pas encore de mots-clés.

PAR TAGS : 

POST RÉCENTS : 

ME SUIVRE : 

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng Và Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả

Chúng ta đều biết một điều rằng ở đâu có đông người thì ở đó đều có thể bán hàng như các khu dân cư đông đúc luôn có các chợ, cửa hàng, trung tâm mua sắm. Và mạng xã hội Facebook cũng không nằm ngoài quy luật đó. Có 2 tỷ người dùng, người dùng Facebook đều có nhu cầu mua hàng với các doanh nghiệp. Đáp ứng nhu cầu khổng lồ đó, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư thương hiệu trên Facebook. Nhưng làm sao để tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng trong số 2 tỷ người đó và để họ mua hàng của doanh nghiệp bạn chứ không phải của người khác?

Xem thêm:

Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng

Facebook cho phép người dùng thường xuyên tương tác, tiếp cận người dùng qua các lượt like, tương tác. Bằng cách tăng like Facebook từ những người yêu thích sản phẩm, hay các chiến lược truyền thông như giảm giá, tổ chức cuộc thi… Nhiều doanh nghiệp đầu tư hơn thì sử dụng dịch vụ hack like để tăng like. Khả năng tiếp cận đến nhiều người dùng Facebook trong đó những khách hàng tiềm năng của bạn.

Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng là bạn đã có một cơ hội bán được hàng

Bắt đầu bán hàng cho người thân, bạn bè có nhu cầu, họ chính là cầu nối để bạn tiếp cận đến những người có “bạn chung” là bạn bè bạn, rồi đi xa hơn đến những người bạn không quen biết… Bên cạnh đó bạn có thể chia sẻ các bài viết của mình vào các nhóm người dùng có nhu cầu mua những mặt hàng hiện bạn đang cung cấp. Bạn vừa có thể thu được lượt like, sự quan tâm đồng thời là các đơn hàng…

Tương tác để bán hàng hiệu quả hơn

Sau khi tiếp cận được với khách hàng tiềm năng, bạn chưa chắc đã bán được hàng. Việc ra được đơn hàng hay không, phụ thuộc vào cách bạn tương tác, trao đổi với khách hàng. Khách hàng mua hàng online họ có nhiều cơ hội để lựa chọn, họ có thể lập tức bỏ qua bạn để mua ở một của hàng khách. Họ có quyền yêu cầu cao, đòi hỏi về chất lượng sản phẩm, cách thức phục vụ, chăm sóc khách hàng. Vậy làm sao để bán hàng hiệu quả:

Doanh nghiệp có lượt like khủng hay phục vụ đúng nhu cầu của người dùng thì bán hàng mới hiệu quả

Sở hữu lượt like khủng:

Để cạnh tranh với đối thủ có cùng sản phẩm, doanh nghiệp của bạn cần nắm lượt like khủng. Có thể quảng cáo, hack like Facebook, giảm giá… để thu được like. Nhằm mục đích đưa thương hiệu trở nên phổ biến hơn và là điều người mua hàng online có thể tin tưởng.

Hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng:

Mỗi khách hàng có một tính cách, sở thích khách nhau, người bán hàng tiếp xúc với họ cần hiểu được khách hàng minh muốn gì để khiến họ mua hàng của mình.

  • Khách hàng khó tính: Doanh nghiệp cần cung cấp đầy đủ, thông tin

  • Khách hàng do dự: Người bán hàng hãy gợi ý hay lựa chọn và chốt sản phẩm cho họ

  • Khách hàng trẻ, cởi mở: Vui vẻ, hòa đồng cùng khách hàng

  • Khách hàng chưa tin tưởng: Bằng hành động hay chia sẽ từ người dùng cụ thể để tạo niềm tin…

Có nhiều cách để tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng. Điều khó là làm sao để tiếp cận và tạo niềm tin cho họ. Nếu chưa cải thiện được khả năng tiếp cận người dùng, doanh nghiệp hãy liên hệ với AUTOBOTME để được hỗ trợ sử dụng dịch vụ hack like Facebook. Đó là cách để bạn xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và phổ biến thương hiệu đến nhiều đối tượng người dùng hơn.

Bản quyền thuộc về website: https://auto-bot.me/


bottom of page