top of page
Pas encore de mots-clés.

PAR TAGS : 

POST RÉCENTS : 

ME SUIVRE : 

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Sức Mạnh Của Tài Khoản Cá Nhân Trong Việc Tăng Like Facebook

Người dùng Facebook hiện nay thường sử dụng ngay tài khoản cá nhân của mình để bán hàng hay chia sẽ các bài viết của doanh nghiệp mình về trên dòng thời gian của mình. Tại sao những người bán hàng online lại làm vậy, một tài khoản cá nhân có sức mạnh gì sao?

Xem thêm:

Bán hàng trên tài khoản cá nhân

Một tài khoản cá nhân sau khi thành lập khoảng vài tháng bạn đã có thể kết bạn với hàng trăm thậm chí hàng nghìn bạn bè. Trong đó có người thân, bạn học, đồng nghiệp, người quen… Họ quan tâm đến những gì bạn cập nhật trên Facebook. Chính những bạn bè này giúp các bài đăng về các sản phẩm trên Facebook nhận được nhiều lượt like và tương tác hơn.

Sử dụng chính thương hiệu cá nhân để bán hàng trên Facebook được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Tài khoản cá nhân trên Facebook cho người dùng cơ hội tăng like Facebook và tìm đực 4% khách hàng yêu thích các sản phẩm của bạn. Nhiều bạn trẻ đang còn là sinh viên hay đi làm văn phòng tận dụng chính hình ảnh cá nhân và mối quan hệ bạn bè để bán các sản phẩm như mỹ phẩm, quần áo thời trang… Hiệu quả và doanh số thu lại rất tốt. Đặc biệt các bạn có lượt like khủng thường thu hút rất đông khách hàng. Nhiều người dùng bắt đầu kinh doanh thường sử dụng dịch vụ hack like để tạo bước đệm thu hút ngươi dùng.

Bán hàng online trên trang cá nhân bắt đầu từ những khách hàng là bạn bè thân quen vì họ tin tưởng bạn bè hơn là mua các cửa hàng khác trên thị trường. Bạn cung cấp một sản phẩm chất lượng thì được chính bạn bè của bạn quảng bá đi đến người khác. Tính chất bắc cầu này giúp nâng cao thương hiệu của bạn vì hình ảnh người thật việc thật và tạo độ tin tưởng nhờ sự quảng cáo của chính người đã sử dụng sản phẩm.

Tài khoản cá nhân hỗ trợ đắc lực cho các trang bán hàng

Tài khoản cá nhân hỗ trợ đắc lực cho các Fanpage bán hàng

Như đã biết, tài khoản Facebook cá nhân có nền tảng tiếp cận với người dùng đã quen biết và chính thương hiệu của bản thân như sắc đẹp, kiến thức, uy tín… Vì vậy khi bạn chia sẻ các trang về tài khoản cá nhân thì lượt tương tác và quan tâm sẽ tốt hơn. Đây là cách tăng like Facebook và tìm kiếm các member ban đầu cho Fanpage mới thành lập.

Việc liên kết fanpage và tài khoản cá nhân tạo thêm điểm tựa tin tưởng và mở rộng cơ hội xây dựng Fanpage. Nhà quản lý Fanpage có thể mời bạn bè của mình like hay tương tác với Fanpage của mình.

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook là điều quan trọng trong thời đại công nghệ số hiện nay. Sức mạnh của một tài khoản cá nhân giúp bạn thành công không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống. Một thương hiệu trên Facebook tạo được niềm tin và quan tâm hiện nay nhờ vào việc sở hữu những lượt like khủng. Bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ không bao giờ là quá muộn và vô ích. Liên hệ với AUTOBOTME để hỗ được hỗ trợ xây dựng, phát triển thương hiệu cá nhân trên Facebook bằng dịch vụ hack like Facebook, tăng like, tăng các tương tác khác trên tài khoản cá nhân.

Bản quyền thuộc về website: https://auto-bot.me/


bottom of page